Đưa ảnh tài khoản lên Taskbar trong Windows 7

Từ những hình ảnh rò rỉ của Windows 8 mới đây, chúng ta thấy điểm nổi bật của khay hệ thống chính là việc hiển thị thêm hình ảnh tài khoản người dùng dưới góc phải của System tray.
Nếu bạn muốn áp dụng tính năng này cho Windows 7 thì tiện ích Taskbar UserTile Alpha 7.1 sẽ là lựa chọn cho bạn. Bạn tải về miễn phí tại đây
Sau khi tải về, bạn giải nén và kích hoạt tập tin UserTile.exe mà không cần cài đặt. Ngay lập tức chương trình sẽ kích hoạt và bạn sẽ thấy ảnh đại diện cho tài khoản của bạn xuất hiện ở góc của thanh Taskbar. Bạn kích chuột vào hình này sẽ xuất hiện menu cho phép bạn truy cập nhanh các chức năng gồm: My Settings (kích hoạt Control Panel), My Look (kích hoạt User Accounts), Switch user (chuyển tài khoản người dùng), Log off (đăng xuất khỏi hệ thống) và Log PC (khóa hệ thống). Khi muốn ảnh tài khoản biến mất khỏi Taskbar của Windows 7, bạn nhắp phải chuột vào ảnh này và chọn Close.
Share on Google Plus

About VnCrypto

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments: