Balabolka - Tiện ich đọc và chuyển đổi văn bản thành file media để nghe

Balabolka là một chương giúp bạn đọc các văn bản tiêng anh trên màn hình và có thể được lưu như một tập tin WAV, MP3, MP4, OGG hoặc WMA. Chương trình có thể đọc nội dung clipboard, xem các văn bản từ CHM, DjVu, DOC, EPUB, FB2, HTML, odt, PDF và các tập tin RTF.
Chương trình sử dụng các phiên bản khác nhau của Microsoft Speech API (SAPI), nó cho phép thay đổi các thông số của giọng nói, bao gồm cả tốc độ và cao độ. Người dùng có thể áp dụng một danh sách thay thế đặc biệt để nâng cao chất lượng của cách phát âm của tiếng nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi chính tả của từ. Các quy tắc để điều chỉnh cách phát âm sử dụng các cú pháp của biểu thức thông thường.
Balabolka có thể lưu các văn bản đồng bộ trong các tập tin bên ngoài hoặc trong các thẻ MP3 bên trong các tập tin âm thanh. Khi một tập tin âm thanh được chơi trên máy tính hay trên máy nghe nhạc số, văn bản được hiển thị đồng bộ như lời cho bài hát.
Share on Google Plus

About VnCrypto

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments: