PC Optimizer Pro 6.4.5.8 full patch

PC-Optimizer Pro là tiện ích giúp tăng tốc kết nối Internet, giải phóng bộ nhớ RAM, dọn dẹp rác khỏi ổ cứng, ngăn chặn quảng cáo (Pop-up), xóa sạch các thông tin khi lướt web, sửa chữa các lỗi phát sinh trong hệ thống... Ngoài ra, chương trình còn cung cấp thêm tính năng mã hóa dữ liệu với độ bảo mật lên đến 128bit, bảo vệ thư mục bằng mật khẩu hoặc khóa tạm thời một chương trình nào đó. Đặc biệt hơn, tính năng IP Spam Messages Blocker giúp bảo vệ máy tính trước sự tấn công ngày càng mạnh mẽ của thư rác (Spam).

PC Optimizer Pro gồm trên 30 công cụ tối ưu và chăm sóc cho Windows như xóa bỏ các file không cần thiết để phục hồi dung lượng cho ổ cứng, dọn dẹp registry, chống xung đột giữa các ứng dụng, backup và phục hồi backup, chặn popup, quản lí các chương trình chạy lúc khởi động để ngăn ngừa phần mềm gián điệp chạy ẩn, xóa các hoạt động để đảm bảo cá nhân cho người dùng. Với hơn 30 tiện ích sẵn có xóa bỏ dấu vết của các ứng dụng và thêm nữa.

Tìm kiếm, sửa hoặc xóa bỏ các shortcut bi hỏng, quản lí để gỡ bỏ các ứng dụng triệt để hơn. Tweak và tùy biến với hơn 110 dạng thiết lập của win 9x – XP. Kiểm tra ổ cứng, bảo vệ thiết bị, xóa các file dễ dàng hơn.

Công cụ tối ưu kết nối internet cho phép tăng tốc độ kết nối của bạn lên 300%. Kiểm tra ổ cứng để tìm kiếm các folder trống, tự động phục hồi bộ nhớ. Ghi và thông báo các thay đổi trên folder của bạn khi cài đặt chương trình, danh sách ổ cứng, địa chỉ web, xem và xóa bỏ font… Bảo mật giải mã và mã hóa các file.

Bảo dưỡng PC, sắp xếp lịch để bảo dưỡng, khóa các file và folder cho phép, bảo mật menu; ngăn chặn spam, đưa ra thông số hệ thống và còn nhiều nữa… PC của bạn sẽ ổn định và các ứng dụng sẽ chạy “mượt” hơn, nhanh, dễ dàng, an toàn và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra còn có các công cụ: Log file analyzer Tool, LiveUpdate, & rescue center

Sử dụng thường xuyên PC Optimizer Pro không chỉ nâng cao độ ổn định mà còn giúp tăng hiệu năng máy tính mà không phải nâng cấp phần cứng đắt tiền.

Tính năng chính:

RegistryOptimizer: Các tập tin không mong muốn luôn hiện diện trong cửa sổ registry của bạn làm cho nó nặng nề. RegistryOptimizer làm sạch các tập tin không mong muốn và dọn dẹp các khóa lỗi để cải thiện hiệu suất máy tính hiệu quả.

File Shredder: Xóa các file từ ổ đĩa của bạn khiến chúng không thể phục hồi. Một tính năng thật quan trọng bởi ngay cả khi bạn xóa file hoặc định dạng lại ổ cứng, các dữ liệu nhạy cảm vẫn có thể được phục hồi lại

Tracks Eraser: Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn bằng cách dọn sạch mọi dấu vết trên internet và hoạt động máy tính, giúp bạn yên tâm hơn khi lướt web

Software Uninstaller: Phần mềm Uninstaller tháo gỡ các chương trình vô dụng có trong máy tính của bạn, làm cho máy tính của bạn nhanh và nhẹ hơn
Startup Manager: Cho phép bạn kiểm soát các chương trình khởi chạy cùng hệ thống khi bạn bật máy hoặc đăng nhập vì vậy bạn không phải làm việc đó thủ công nữa.

System Infol: Cho phép bạn kiểm soát các chương trình khởi chạy cùng hệ thống khi bạn bật máy hoặc đăng nhập vì vậy bạn không phải làm việc đó thủ công nữa

Windows Tools: Là một tiện ích PC Optimizer Pro cung cấp cho người dùng nhiều cách để quản lý các chức năng Window liên quan đến máy tính của bạn.

Backup Restore: Sao lưu mọi thông tin và các tập tin quan trọng để bạn không mất bất kỳ dữ liệu ngay cả trong trường hợp hệ thống bị treo.

Homepage: http://www.pcoptimizerpro.com/
Hoặc down tại FSHARE
Share on Google Plus

About VnCrypto

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments: